Tuesday, 17/04/2018 10:03 GMT+7

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ được nghỉ 4 ngày liên tiếp, đây cũng là thời điểm nhiều nơi tổ chức các lễ hội vui chơi hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước. Và sau đây hãy cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số địa điểm du lịch thú vị trong dịp lễ này nhé.

 

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ trở thành điểm hẹn hò lý tưởng cho du khách dịp lễ 30/4 và 1/5

Kéo dài suốt 2 tháng (từ 29/4 – 24/6), lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có quy mô lớn nhất Đông Nam Á sẽ trở thành điểm hẹn hò "quên cả lối về" của những du khách yêu mến mảnh đất miền Trung này. Đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, du khách còn có thể tham gia tour ngắm biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Đây là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và thu hút hơn hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan.




Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này, du khách khi chọn tour du lịch Đà Nẵng cũng nên kết hợp cùng hành trình tham quan di sản cố đô Huế, phố cổ Hội An… Đây cũng là những địa danh nổi tiếng của di sản miền Trung.

 

Nha Trang thiên đường du lịch biển đảo

Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu để du khách dừng chân trong những ngày nhiệt độ nắng nóng như thế này. Và trong dịp lễ 30/4 - 1/5  hằng năm, Nha Trang luôn hút du khách cả nước.




Ngoài nguồn tài nguyên phong phú về biển, Nha Trang còn nhiều dịch vụ độc đáo mà chắc hẳn du khách phải thưởng thức 01 lần trong đời như: tắm bùn, tham quan đảo yến và đảo khỉ ....

 

Thưởng thức vẻ đẹp Côn đảo

Côn Đảo cách TP Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ bay (Côn Đảo còn có tên gọi khác là Côn Sơn), với diện tích tự nhiên khoảng 52 km2 gồm 16 hòn đảo lớn, nhỏ. Côn Đảo từng được biết đến như là nơi nuôi dưỡng tinh thần cách mạng kiên cường của những nhà cách mạng, những người yêu nước Việt Nam.

Ngày nay, Côn Đảo thật sự là một thiên đường để khám phá. Người dân Côn Đảo hiếu khách, hiền lành và thân thiện tạo cho du khách cảm giác như là nhà của mình khi đặt chân đến đây. Nhìn trên bản đồ, Côn Đảo giống như một chú gấu vươn mình ra biển Đông, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và bờ cát dài được che mát bởi những hàng cây bàng cổ thụ.




Điểm làm cho du khách nhớ mãi không quên về Côn Đảo là hệ sinh vật biển ở đây rất tuyệt, bởi đây là nơi duy nhất ở Việt Nam mà du khách có dịp nhìn thấy loài bò biển (Dugong) nằm trong danh sách bảo tồn quốc gia, hay được tận mắt chứng kiến loài Vích (rùa biển) vào mùa đẻ trứng…

Theo các công ty lữ hành, mùa đẹp nhất để du lịch Côn Đảo là mùa biển lặng từ tháng 4 đến tháng 11 hằng năm, vào mùa này du khách có thể tham quan chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của Côn Đảo. Trong khi đó, du khách không nên đi du lịch Côn Đảo vào tháng 12 đến tháng 3 vì mùa này là mùa gió chướng, không khí khá lạnh…

 

Ghé đảo ngọc Phú Quốc

Ngoài địa danh Côn Đảo thì đảo ngọc Phú Quốc cũng là một hòn đảo du lịch lớn nhất và nổi tiếng của Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc vốn dĩ là một hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là thiên đường rực nắng nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Đến với Phú Quốc, du khách sẽ được đi tham quan Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, suối Đá Bàn, suối Tranh, Công viên Safari…. Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu quy trình trồng và thu hoạch tiêu khi tham quan vườn tiêu Phú Quốc; hoặc thỏa sức mua sắm các đặc sản Phú Quốc như rượu sim, nước mắm… tại chợ đêm Dinh Cậu.




Hiện nay, đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ là nơi để du khách trong nước và ngoài nước nghỉ dưỡng, khám phá vào những dịp lễ lớn mà còn là nơi thu hút các cặp đôi đến đây để hưởng tuần trăng mật.

 

Chinh phục Fansipan

Chinh phục nóc nhà Đông Dương là niềm mơ ước của hầu hết du khách khi đến với Sapa. Vẻ đẹp mê hồn như rừng hoa đỗ quyên, rừng trúc, rừng tùng và cảnh sắc hùng vĩ giữa đất trời của Fansipan khiến du khách như đang lạc vào một câu chuyện cổ tích.

Thưởng thức đồ nướng Sa Pa vào ban đêm, trong cái rét tê tê của phố núi, ngồi vây quanh, xoa tay bên chậu than nướng rực hồng, nếm những món đồ nướng nóng bỏng, thơm phức…sẽ rất thích thú với những du khách muốn đi du lịch khám phám Fansipan.




Du khách nào một lần ghé thăm điểm đến SaPa và thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của vùng đất trong mây, trong núi này sẽ rất khó quên; chắc chắn sẽ tìm đến lần hai để biết thêm về chốn bồng lai tiên cảnh thơ mộng này.

 

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

Thành phố Đà Lạt luôn có sức hút đặc biệt với những người yêu thích du lịch và những ai mong muốn tìm cho mình một chốn yên bình trong cuộc sống bề bộn và đây cũng là nơi để "trốn" cái nóng hầm hập của mùa hè. Với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình và hình ảnh thành phố chìm trong sương mù mỗi sớm mai, lúc nào cũng níu chân du khách khi đặt chân tới Đà Lạt.




Những góc phố nhỏ, những con đường uốn lượn, nơi đây dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm cũng ngập tràn hương hoa đua sắc và là điểm thu hút đến lạ lùng của nơi đây.

 

Phía trên là các địa điểm du lịch rất phù hợp và thuận tiện để cùng người thân và gia đình tận hưởng kỳ lễ 30/4 - 1/5 này nhé, và khi du hí cùng gia đình nên chọn cho mình những bộ đồng phục phù hợp cho gia đình, cho nhóm và cho cơ quan mình nhé. Đồng Phục nDư luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi này, hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí - Hotline 0915589047.

Xin chúc bạn có một mùa lễ ý nghĩa cùng gia đình và người thân.

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết